ประกาศ

เนื้อหาเกี่ยวกับ Google Application ย้ายไปที่

https://google-appz.blogspot.com/

วันอังคารที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2560

การสร้าง Event ใน Google Calendar (Mobile)

การสร้าง Event ใน Google Calendar บนมือถือนั้นทำได้ไม่ยากครับ เพียงแต่เราต้องทำการโหลด Application ที่ชื่อ Google Calendar มาก่อน ถ้ายังไม่มีให้ไปโหลดมาได้เลยครับ หน้าตาแบบนี้





เมื่อทำการติดตั้งเรียบร้อยแล้ว ก็เปิด Google Calendar ขึ้นมาใช้งานได้เลยครับ โดยการสร้าง Event นั้นเราสามารถทำได้โดยกดปุ่ม (+) สีแดง จากหน้าไหนก็ได้ ในตัวอย่างนี้ทำการเลือกวันที่จะสร้าง Event ก่อน แล้วถึงกดปุ่ม (+) ครับ



เมื่อทำการกดปุ่ม (+) แล้วจะมีให้เราเลือกอีก 3 เมนูคือ Goal, Reminder, Event ครับ ในตัวอย่างนี้เราเลือกสร้าง Event ครับ



เมื่อเราทำการเลือกสร้าง Event ก็ให้เราทำการใส่ค่าที่เราต้องการลงไปเช่น Title, Location, Invite People และอื่นๆ ครับ





เมื่อเราใส่ค่าทุกอย่างเรียบร้อยแล้วให้เราทำการกด Save ครับ แล้ว Event ที่เราสร้างก็จะอยู่ใน Google Calendar ของเราแล้วครับ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น